Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng: một buổi gặp gỡ thân mật giữa nhà cung cấp và các khách hàng thân thiết nhằm tri ân sự gắn bó của họ.

- Muốn tỏ lòng cảm ơn.

- Thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình.

- Quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

- Phát triển và định hướng chiến lược kinh doanh thông qua ý kiến trực tiếp của khách hàng

Đây là sự kiện không kém phần quan trong trong chiến lược marketing và chăm sóc khách hàng của các công ty. Nắm bắt tầm quan trọng và tính chất riêng của từng chương trình ứng với từng sản phẩm khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn những ý tưởng, kịch bản phù hợp và hiệu quả nhất.